กล้องวงจรปิด Hilook แบรนด์น้องใหม่มาแรงที่สุดในปี2018

  กล้องวงจรปิด Hilook เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ของตัวเครื่องบันทึกที่มีระบบความปลอดภัยขั้นสูงในการเข้าดูออนไลน์(เพื่อป้องกันการถูกโจรกรรมข้อมูลของระบบกล้องวงจรปิด) และมีฟังก์ชั่นเสริมอีกมากมาย

เห็นออฟชั่นแล้ว บอกเลยดีมาก เรื่องของราคาก็ไม่แพง เมื่อเทียบกับแบรนด์ชั้นนำ เช่น Samsung Panasonic Bosch เป็นต้น แอพพลิเคชั่นที่ใช้ดูออนไลน์ของกล้องวงจรปิด HILOOK
HILOOK VISION
APP: HiLookVision ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับ DNRs NVR และเครื่องกล้อง IP ที่สนับสนุนเมฆ P2P function.It ช่วยให้คุณสามารถที่จะอยู่กับกล้องของคุณ remotely.All ที่คุณต้องทำคือการสร้างบัญชีและการเพิ่มอุปกรณ์เข้าบัญชีแล้ว
คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิดีโอแบบ real-time จากกล้องในระดับโลก. มันยังช่วยให้คุณ
การเล่นวิดีโอที่บันทึกไว้กลับไปค้นหาความสำเร็จครั้งสำคัญของการปลุกการตรวจจับการเคลื่อนไหวของคุณ life.When ของอุปกรณ์ของคุณทำให้ทุกท่านจะได้รับการแจ้งเตือนข้อความโต้ตอบแบบทันทีจาก HiLookVision แอป
คุณสมบัติที่สำคัญ:การตรวจสอบ
1. Real-time
2. การเล่นวิดีโอ
3. การเคลื่อนไหวแจ้งเตือนการตรวจสอบ
และทั้งหมดนี้คือของกล้องวงจรปิด Hilook ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไปหรือถ้าไม่สะดวกไปเดินหาซื้อก็สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ klongthomtech.com ครับ ที่นี่มีกล้องวงจรปิดราคาส่งทุกรูปแบบที่คุณต้องการแน่นอน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ Access Control System ประกอบด้วยอะไรบ้าง

Rtsp ในกล้องวงจรปิดไอพี คืออะไร

อุปกรณ์MATVระบบ ทีวีอาคาร มีอะไรบ้าง