สาย RG6 ราคาถูก

จำหน่าย สายนำสัญญาณRG6  ราคาถูก

     หากคุณกำลังตามหาสายนำสัญญาณที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการส่งสัญญาณภาพที่เยี่ยมยอดตลอดจนเรื่องของคุณภาพความแข็งแรงและความทนทานอยู่นั้น อย่าพึ่งเลื่อนไปไหนครับ เพราะในที่นี้เราจะมาพูดถึงชนิดของสาย rg6 ราคาถูก และการนำไปใช้งานอย่างไร ?ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดครับ
สายนำสัญญาณ rg6  คือสายนำสัญญาณเพื่อส่งภาพไปยังกล้องวงจรปิด , จานดาวเทียม , เคเบิ้ลทีวี และคอมพิวเตอร์
เป็นต้น  แล้วทำไมสาย rg6 ราคาถูก ? นั้นเป็นเพราะส่วนประกอบภายในสายส่วนใหญ่จะไม่นิยมใช้สายทองแดงแท้ซึ่งในปัจจุบันสายนำสัญญาณมีหลายเกรดหลายแบบมากในส่วนของราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพครับ  ซึ่ง Klongthomtech  ก็มีทั้งสาย Rg6 ราคาถูกตลอดจนราคาสูงให้ท่านเลือกซื้อใช้งานได้ตามใจต้องการ
โดยสายนำสัญญาณ rg6  นั้นจะแบ่งย่อยออกได้เป็น  2 ชนิด คือ 1.แบบมีไฟเลี้ยง ( สายสีแดง ) สายนี้จะใช้ทองแดง 95 เปอร์เซ็นมาเป็นแกนนำสัญญาณ และในส่วนของตัวหุ้มเหล็กกับชิลด์ก็จะใช้ทองแดงล้วนเช่นเดียวกันครับ  ต่อมาอีกแบบคือ  สายRG6 แบบไม่มีไฟเลี้ยง ( สายสีขาว ) นี้ฉนวนหุ้มเหล็กภายนอกจะเป็น PVC และในส่วนของแกนนำสัญญาณและชิลด์นั้นทำจากอลูมีเนียมเช่นเดียวกันครับ แต่อาจจะชุบมาแค่ 40 – 60 เปอร์เซ็นเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า สาย RG6แบบไม่มีไฟเลี้ยงนั้นจะใช้งานได้ดีเท่ากับสายแบบมีไฟเลี้ยง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนำไปเอาใช้งานครับ ต่างก็มีข้อดีและข้อจำกัดไม่ต่างกันออกไป

ข้อแนะนำในการเลือกซื้อ สาย rg6 ราคาถูก  

  ถ้าหากจะนำมาใช้งานสำหรับกล้องวงจรปิดภายในออฟฟิศหรืออาคารก็ควรจะเลือกสาย RG6 แบบไม่มีไฟเลี้ยงครับเพราะสายชนิดนี้จะไม่ทนทานต่อแสงแดดมากเท่าไหร่ครับหากใช้งานไปนานๆอาจทำให้สายชำรุดพังเสียหายได้ง่าย และสำหรับสาย RG6 แบบมีไฟเลี้ยงนั้นจะเหมาะกับงานที่เดินสายในระยะไกลตั้งแต่ 1,000 เมตรขึ้นไปเหมาะกับงานภายในอาคารและภายนอกอาคารครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ Access Control System ประกอบด้วยอะไรบ้าง

Rtsp ในกล้องวงจรปิดไอพี คืออะไร

อุปกรณ์MATVระบบ ทีวีอาคาร มีอะไรบ้าง