เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดควรซื้อยังไงดี

การเลือกซื้อเครื่องบันทึก DVR ก็ควรที่จะเลือกเครื่องที่สามารถบันทึกได้ตามต้องการ เช่น เร่องความชัด ถ้าต้องการชัดมากก็เลือกบันทึกภาพขนาด D1,4CIF,DCIF แต่ราคาจะสูงหน่อยนะ เพราะส่วนใหญ่ที่ขายไม่ค่อยแจ้งรายละเอียดนี้เท่าไร ส่วนใหญ่แล้วจะเอารายละเอียดในการแสดงผลมาแสดงเป็นจุดขายซะมากกว่าค่ะ ดูดีๆนะ
ระบบ H264คือระบบอะไร
  ระบบ H264 แต่ก่อนใช้กับระบบทีวี ทุกวันนี้พัฒนามาใช้กับกล้องวงจรปิดได้แล้ว ซึ้งเครื่องบันทึก DVR ใช้คุณสมบัติที่ดีกว่าของมาตรฐานนี้ สามารถบีบอัดภาพและเสียงได้สูงกว่า Mpeg-4 ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการบันทึก ซึ่งนั้นหมายความว่าบันทึกได้นานขึ้น การส่งข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายก็ยังทำได้เร็วขึ้นอีกด้วยน่ะจ๊ะ
PC-Base DVR
  PC-Base DVR เครื่องบันทึกตัวนี้จะใช้ควบคุมการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ ใส่ Harddisk ก็ได้หลายตัว แล้วแต่บางรุ่น บางรุ่นก็ใส่ได้ถึง 6 ตัว บางรุ่นก็ได้ 8 ตัว เครื่องบันทึกตัวนี้เหมาะแกการเก็บข้อมูลในการบันทึกกล้องวงจรปิดเป็นเวลานานๆ ส่วนใหญ่แล้วมีระบบบันทึกตั้งแต่ 8 กล้อง 16 กล้อง 24 กล้อง และ 32 กล้อง กันเลยทีเดียว คนที่ต้องการจะติดตั้งกล้องเยอะๆ หรือบันทึกได้นานๆก็ใช้ตัวนี้แหละดี 
ความเร็วในการบันทึก DVR หลายเฟรมต่อวินาที
  คนจำนวนมากที่ขายกล้องวงจรปิดจะให้ความสำคัญไปที่จำนวนเฟรมต่อวินาทีที่มี DVR สามารถบันทึกได้การเคลื่อนไหวแบบ Real life บนหน้าจอโรงภาพยนตร์ต้องใช้หน่วย 25 เฟรมต่อวินาทีเพื่อที่จะให้ภาพเคลื่อนไหวที่มีชีวิตชีวาอย่างสมบูรณ์แบบ ถ้าคุณไม่อยากเป็น Stevan Spiclbrg คนต่อไปคุณก็ไม่จำเป็นต้องซื้อภาพเคลื่อนไหวที่สมจริง ไม่ได้สำคัญมากขนาดนั้น เราแนะนำให้ใช้กล้องวงจรปิด 3-6 เฟรมต่อวินาที รักษาใช้พื้นที่ 3ใน4 ในตัวฮาร์ดไดร์ฟ เมื่อเทียบกับตัวที่มีจำนวน 3-6เฟรมต่อวินาทีจะดีกว่านะค่ะ
ฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับเครื่องบันทึกข้อมูล
เครื่องบันทึกบางรุ่นมีคุณสมบัติพิเศษที่จะทำให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้นไปอีก
P2P ฟังก์ชั่น (IE)เป็นฟังก์ชันที่มีระบบเว็บ Login โดยใช้ ID กับ Password ผ่านDevice ของเรา ระบบใช้งานง่ายโดยไม่ต้อง Setting IP และใช้งานผ่านระบบของเราโดยเข้าไปใช้ได้ทันที เว็บไซต์ผู้ใช้งานสามารถ Remote ควบคุมมอนิเตอร์กล้องวงจรปิดหรือเล่นภาพย้อนหลังซึ่งทำให้การใช้งานของเรานั้นมีความสะดวกสบายและรวดเร็วขึ้น
Web 2.0 ฟังก์ชั่น รองรับการใช้งานผ่าน Browser หลายๆเจ้า เช่น IE(Internet explorer), google chrome, Mozilla firefox, safari และอื่นๆนอกจากระบบจะทำงานร่วมกันกับ P2P ฟังก์ชั่น ได้อย่างลงตัวแล้ว ยังทำให้เราสามารถใช้คำสั่งโปรแกรม PTZ เพื่อใช้ Control กล้องวงจรปิดได้อีกด้วย เครื่องบันทึกรุ่นที่มีฟังก์ชันแบบนี้ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานได้ทั้งหมดแล้วจริงๆ 
จำหน่าย เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด
เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด ราคาส่ง ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไปหรือถ้าไม่สะดวกไปเดินหาซื้อก็สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ klongthomtech.com ครับ ที่นี่มีเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดราคาส่งทุกรูปแบบที่คุณต้องการแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ Access Control System ประกอบด้วยอะไรบ้าง

Rtsp ในกล้องวงจรปิดไอพี คืออะไร

อุปกรณ์MATVระบบ ทีวีอาคาร มีอะไรบ้าง