กล้องวงจรปิดราคาส่ง

กล้องวงจรปิดราคาส่ง

        เชื่อว่าหลายคนคงต้องรู้จักกล้องวงจรปิดกันเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่า กล้องวงจรปิดนั้นมีทั้งหมดกี่ประเภท  และสำหรับใครที่อยากจะรู้จักกล้องวงจรปิดให้มากขึ้นวันนี้เราได้รวบรวมกล้องวงจรปิดราคาส่ง ของแต่ละชนิดมาให้ทราบโดยทั่วกัน

กล้องวงจรปิดแบบกระบอก  ลักษณะของตัวกล้องจะมีลักษณะคล้ายกับทรงกระบอก  มีคุณสมบัติพิเศษคือ  แข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และยังสามารถเปลี่ยนเลนส์ได้อีกด้วย  ส่วนมากนิยมนำไปติดตั้งกันตามตึกอาคารหรืองานภายนอกทั่วไป






กล้องวงจรปิดแบบโดม    จะมีขนาดเล็กไม่ใหญ่มากตัวกล้องจะมีลักษณะเป็นครึ่งวงกลมคล้ายกับหลังคาโดมทำด้วยอลูเนียมและพลาสติก  ไม่ทนทานต่อแดดและน้ำสักเท่าไหร่จึงเหมาะแก่การนำมาติดตั้งภายในอาคารหรือภายในออฟฟิศ เป็นต้น






กล้องวงจรปิด IP Camera   เป็นกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย ในส่วนของการทำงานสามารถทำงานได้ทั้งแบบมีสายและไม่มีสาย กล่าวคือ สามารถเชื่อมต่อกับระบบสัญญาณ Wifi และสาย Lan อินเทอร์เน็ตเพื่อดูภาพและเสียงกันสดๆผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้ครับ เป็นกล้องที่มีราคาไม่แพงแถมยังง่ายต่อการติดตั้งและการใช้งาน





- กล้องวงจรปิด speed dome (PTZ) ตามความหมายของตัวย่อนั่นคือ Pan  Tilt  Zoom ซึ่งหมายความได้ว่า กล้องวงจรปิดนี้สามารถปรับดูภาพได้ทุกทิศ ไม่ว่าจะ หมุน ก้ม เงย  หรือซูมก็ได้ครับ  เหมะกับการติดตั้งทั้งงานภายในและงานภายนอกที่น่าสนใจยังสามารถจับภาพที่ไกลถึง 500 เมตรได้ครับ






- กล้องวงจรปิด อินฟาเหรด   คือกล้องวงจรปิดที่สามารถทำงานเวลาได้ในกลางคืนหรือสถานที่อับแสงได้นั่นเองครับ ถูกออกแบบมาให้จับภาพได้ไกลถึง 50 เมตรเลยทีเดียว สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกภายในที่มีแสงน้อยหรือแสงไม่เข้าถึง เช่น  ตรอกซอกซอย , ชั้นหอพัก , ลานจอดรถ หรือตามบ้าน เป็นต้น



และทั้งหมดนี้คือประเภทของกล้องวงจรปิด ราคาส่ง ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไปหรือถ้าไม่สะดวกไปเดินหาซื้อก็สามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ klongthomtech.com ครับ ที่นี่มีกล้องวงจรปิดราคาส่งทุกรูปแบบที่คุณต้องการแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ Access Control System ประกอบด้วยอะไรบ้าง

Rtsp ในกล้องวงจรปิดไอพี คืออะไร

อุปกรณ์MATVระบบ ทีวีอาคาร มีอะไรบ้าง