TURBO HD คืออะไรมารู้กันจ้า (Hik vision)


ต้องบอกก่อนว่ากล้องวงจรปิดที่ใช้กันอยู่นั้นจะมีระบบในตัวกล้องวงจรปิด และ TURBO HD เป็นอีกระบบหนึ่งซึ่งถูกพัฒนาทำให้ภาพชัดยิ่งขึ้น ที่จะทำให้คุณได้ภาพที่คมชัดมากยิ่งข้น

TURBO HD เป็นระบบใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยทีมวิจัยของ Hikvision สามารถให้ภาพคมชัดระดับ HD 720P และ 1080P โดยจะใช้สายนำสัญญาณ RG6 แบบอนาล็อกที่ใช้ในกล้องวงจรปิดแบบเดิม แต่ยังสามารถรองรับการเดินสายสัญญาณได้ไกลถึง 500 เมตรโดยยังสามารถใช้ร่วมกับกล้องวงจรปิดระบบเก่าคืออนาล็อกแบบเดิมได้อีกด้วย

TURBO HD เป็นนวัตกรรมใหม่ของกล้องวงจรปิดที่ถูกพัฒนามาจาก HDTVI คือจะพัฒนากล้องวงจรปิดระบบอนาล็อกธรรมดาในอดีตไปสู่กล้องวงจรปิดมาตรฐานแบบ HD ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำสุด คงความสะดวกในการใช้งานกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อก

TURBO HD จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่สุดกับมาตรฐานความคมชัดระดับ Full HD 1080P ระบบ TURBO HD ยังสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆจากระบบอนาล็อกได้ หมายถึง เครื่องบันทึก TURBO HD สามารถต่อกล้องวงจรปิดแบบเดิมหรือกล้องวงจรปิดระบบ HDTVI จากโรงงานอื่นๆ ได้ ถือเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้กับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ถือเป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมฟังก์ชั่น Tribrid-Futureproof ให้บริการเชื่อมต่อพร้อมกันไปยังเครือข่ายอนาล็อกและ TURBO HD กล้องอัตโนมัติตรวจจับสัญญาณที่เข้ามาและบันทึกตาม ซึ่งนั้นหมายความว่าระบบที่มีอยู่สามารถอัพเกรดได้ง่ายๆ โดยการเปลี่ยนกล้องวงจรปิด ในปัจจุบันและบันทึกภาพขณะที่พื้นที่ใหม่อาจได้รับการคุ้มครองด้วยนอกเหนือจากกล้อง IP

โดยรวมแล้วถือว่ากล้องวงจรปิด HIKVISION TURBO HD เป็นระบบใหม่ที่น่าสนใจมากอีกระบบหนึ่ง ด้วยราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไปถือเป็นระบบที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดระบบใหม่โดยที่ไม่ต้องการเดินสายสัญญาณใหม่เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ Access Control System ประกอบด้วยอะไรบ้าง

Rtsp ในกล้องวงจรปิดไอพี คืออะไร

อุปกรณ์MATVระบบ ทีวีอาคาร มีอะไรบ้าง