กล้องวงจรปิดในร่างที่ชาร์จมือถือ อัดคลิปชัดFullHD


 จะติดกล้องวงจรปิดทั้งที ก็ต้องเนียนหน่อย ไม่ให้ใครจับได้และคราวนี้ เรามีกล้องวงจรปิดที่เนียนมากๆ มาเสนอให้ดูกัน ซึ่งนั่นก็คืออีกหนึ่งโปรเจคในเว็บไซต์ Indiegogo ที่มีชื่อว่า Lookout Charger

 เป็นอะแดปเตอร์ชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์มือถือ ที่ได้ติดกล้องขนาดเล็กเข้าไปด้วย ซึ่งเมื่อมองจากภายนอกแล้ว ดูไม่ออกแน่นอน ว่ามันคือกล้องวงจรปิด โดยกล้องตัวนี้ ที่ติดกับอะแดปเตอร์ มีความละเอียดระดับ FullHD พร้อมหน่วยความจำในตัวให้สามารถบันทึกวีดีโอได้สูงสุดถึง 7 ชั่วโมง พร้อมระบบการอัดซ้ำ (Looping) เมื่อหน่วยความจำเต็มอีกด้วย และไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอะไรเลย แค่เสียบปลั๊กก็ใช้งานได้ทันที


 ปัญหาอย่างเดียวในการใช้งานอุปกรณ์นี้ก็คือตำแหน่งของปลั๊กไฟ ซึ่งถ้าปลั๊กที่บ้านเรา อยู่ในมุมอับ อย่างเช่นตามซอก หรือหลังตู้เย็น ก็คงหมดสิทธิ์ใช้งาน หรือต้องลากปลั๊กพ่วงเพิ่มขึ้นมา


 อีกอย่างคือถึงแม้ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด แต่อะแดปเตอร์ก็สามารถใช้งานได้จริง โดยสามารถจ่ายไฟให้กับมือถือที่สามารถรับไฟ5Vหรือ1,000mAhได้โดยการสนับสนุนผู้พัฒนาผ่านทางเว็บไซต์Indiegogo โดยมีมาตรฐานของปลั๊กไฟให้เลือกใช้หลายรูปแบบ รวมทั้งขนาดของหน่วยความจำภายใน ทั้ง 16 และ 32GB


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ Access Control System ประกอบด้วยอะไรบ้าง

Rtsp ในกล้องวงจรปิดไอพี คืออะไร

อุปกรณ์MATVระบบ ทีวีอาคาร มีอะไรบ้าง